Dental Art Elite สาขาทาวน์อินทาวน์ ลาดพร้าว 94 - ทำฟัน จัดฟัน ครบวงจร เปิดทุกวัน ปรึกษาฟรี

Last updated: 6 ก.ย. 2567  |  25 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dental Art Elite สาขาทาวน์อินทาวน์ ลาดพร้าว 94 - ทำฟัน จัดฟัน ครบวงจร เปิดทุกวัน ปรึกษาฟรี

Dental Art Elite (เด็นทัล อาร์ต เอลีท) คลินิกทำฟันพรีเมียม ตั้งอยู่ในกลางทาวน์อินทาวน์ เป็นสาขาที่ชาวทาวน์อินทาวน์คุ้นเคยและใช้บริการกันเป็นอย่างดี ภายใต้การดูแลของบริษัท เด็นทัลอาร์ต คอสเมติก เด็นทิสทรี จำกัด ตัวภายนอกร้านโดดเด่น มีความทันสมัย ส่วนภายในตกแต่งแบบดูหรูหรา ดีไซน์สวย สะอาดตา บรรยากาศแบบผ่อนคลาย รวมไปถึงด้านในคลินิกมุมไฮไลท์ที่ต้องไปเช็คอินเมื่อทำการรักษาเสร็จ 

 

ด้านการรักษามุ่งเน้นงานทันตกรรมแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสุขภาพช่องปากทั่วไป อุดฟัน ขูดหินปูน ถอนฟัน ผ่าฟันคุด ผ่าฟันฝัง รักษารากฟัน หรืองานความสวยงาม และมีความเฉพาะทางต่าง ๆ 

อุปกรณ์เครื่องมือการรักษาผ่านมาตรฐานการฆ่าเชื้อที่ดี สะอาด ปลอดภัย เน้นใช้ระบบดิจิตอลร่วมด้วยกับการรักษา เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของการรักษาที่ดีที่สุด รวดเร็ว แม่นยำ และปลอดภัย

 

ตัวยูนิตที่ให้คนไข้นอนทำฟันเป็นระบบ Smart Unit ที่มีความทันสมัย ถือว่าเป็นเตียงทำฟันที่นุ่นนวล รองรับทุกสรีระของผู้ใช้บริการทุกคน ซึ่งก่อนเข้าห้องทางเจ้าหน้าที่จะทำการเช็ดทำความสะอาดด้วยแผ่นฆ่าเชื้อทุกครั้ง เพราะเราใส่ใจในความสะอาดเป็นอันดับแรก

ที่อยู่ : 244 ลาดพร้าว94 แขวงพลับพลา วังทองหลาง, กรุงเทพมหานคร 10310
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/eZFaBHr7yyzfGckU6
เปิดบริการ : ทุกวัน 09.00 – 20.00 น.
โทร. 092 776 2644 , 064 767 6999
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/dentalartclinicthailand

 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้