ทันตกรรมทั่วไป

การถอนฟันเป็นการรักษาที่เป็นทางเลือกสุดท้าย เพราะถ้าฟันยังสามารถรักษาด้วยการรักษาอื่น ๆ ได้ ก็จะเลือกวิธีการรักษานั้นก่อน เพราะการถอนฟันคือการสูญเสียฟันธรรมชาติไปอย่างถาวร และอาจจะสร้างปัญหาที่ตามมา เช่น ฟันซี่ข้างเคียงให้เกิดการเคลื่อนตัวไปในทิศทางที่เปลี่ยนไปจากเดิมได้หากไม่ได้ใส่ฟันปลอม ฟันด้านบนหรือล่างอาจจะย้อยขึ้น ลง ตามแรงโน้มถ่วง เป็นต้น

ทำไมต้องเลือกอุดฟันด้วยวัสดุสีเหมือนฟันด้วยนวัตกรรมที่ถูกพัฒนาขึ้นในระดับโลก วัสดุสีเหมือนฟันนอกจากจะได้ผลลัพธ์จากการรักษาฟันผุที่ดีแล้ว การอุดฟันด้วยวัสดุสีเหมือนฟันมักใช้เป็นการรักษาเพื่อความสวยงาม และสามารถปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของฟันที่เปลี่ยนสีไม่สวยหรือบิ่นได้ดูดี ดูสมบูรณ์ขึ้น

7 ข้อดี ที่อยากเผยเคล็ดลับของการขูดหินปูนเป็นประจำ เพราะการขูดหินปูนเป็นวิธีในการกำจัด คราบหินปูน ที่เกาะอยู่ตามบริเวณฟัน และ ซอกฟัน โดยใช้เครื่องมือทันตกรรมให้หลุดออกไป ซึ่งจะมีวิธีการทำที่ไม่ยุ่งยากและใช้เวลาไม่นาน ขึ้นอยู่กับปริมาณมาก น้อยของคราบหินปูนของแต่ละบุคคล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้